Lợi Ích Của Màn Hình Quảng Cáo Chuyên Dụng Cho Doanh Nghiệp

loi-ich-cua-man-hinh-quang-cao-1

Cũng như các hình thức công nghệ khác, lợi ích của màn hình quảng cáo chuyên dụng tiếp tục mở rộng và tăng trưởng hàng năm. Màn hình quảng cáo chuyên dụng cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đang nhanh chóng trở thành lợi thế cạnh tranh cho nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tính Năng Của Màn Hình Quảng Cáo Chuyên Dụng

  • Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế.
  • Hình ảnh, nội dung được trình chiếu sống động và chân thực đến bất ngờ.
  • Có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, nhiều năm bởi độ bền cao.
  • Truyền tải nhiều thông điệp cùng một lúc.
  • Có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, trong nhà hay những nơi công cộng.
  • Hỗ trợ gắn sim 4G mà không phụ thuộc vào wifi.

6 Lợi Ích Của Màn Hình Quảng Cáo Chuyên Dụng

Màn hình quảng cáo chuyên dụng là một công cụ mạnh mẽ để trình chiếu quảng cáo bởi vì nó có thể hiển thị nội dung theo nhiều cách. Hầu hết các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, sân bay, nhà ga, giáo dục, y tế… đã sử dụng màn hình quảng cáo tại các địa điểm trực tiếp để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Dưới đây là những lợi ích của màn hình quảng cáo chuyên dụng mang lại:

  1. Giảm thiểu thời gian chờ trong nhận thức

loi-ich-cua-man-hinh-quang-cao-4
Lợi ích của màn hình quảng cáo

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện trải nghiệm của khách hàng là giữ cho họ được giải trí. Một màn hình quảng cáo chuyên dụng mang đến cho họ một cái gì đó để làm – khách hàng sẽ cảm thấy bớt khó chịu hơn khi phải xếp hàng chờ đợi nếu bạn có một cái gì đó để xem. Kết quả là, thời gian chờ trong nhận thức của khách hàng giảm xuống.

  1. Thu hút sự chú ý

Màn hình quảng cáo treo tường như đã nói là có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế nên dù được lắp đặt ở bất cứ vị trí nào cũng đều tạo được hiệu ứng lớn nhờ khả năng thu hút nhiều người. Khi đó, khả năng truyền tải thông tin tất yếu sẽ tăng lên và đạt hiệu quả cao đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo thường ở trên cao và ở những nơi công cộng đông người qua lại nên dễ nhìn, thuận tiện cho việc quan sát và cũng dễ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Những hình ảnh hiển thị sống động từ màn hình quảng cáo luôn hướng sự tập trung của người nhìn vào màn hình, đặc biệt là khi họ chờ đợi thang máy hay ngồi chờ ở sảnh chờ.

  1. Tăng doanh số mua hàng

loi-ich-cua-man-hinh-quang-cao-2
Lợi ích của màn hình quảng cáo chuyên dụng

Màn hình quảng cáo chuyên dụng là một công cụ có giá trị cho các doanh nghiệp vì nó truyền tải các thông điệp quan trọng, đặc biệt tại cửa hàng, chương trình khuyến mãi hoặc quảng cáo trực tiếp đến khách hàng trong thời điểm quan trọng nhất trong khi họ đang dự tính mua hàng.

Điều này sẽ giúp tăng doanh thu bằng cách cung cấp cho người mua hàng thêm một cú hích để hoàn thành giao dịch bằng cách hiển thị thông tin về mua sắm thúc đẩy, khuyến mãi và các sản phẩm đặc biệt khác.

  1. Giảm chi phí quản lý

Màn hình quảng cáo chuyên dụng có thể là một khoản đầu tư lúc đầu nhưng bạn sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài bằng cách giảm chi phí in ấn và quản lý. Thiết bị màn hình quảng cáo chuyên dụng được coi là một khoản đầu tư một lần xuất phát từ ngân sách hoạt động chứ không phải ngân sách tiếp thị quảng cáo vì bạn không phải trả tiền cho chi phí in ấn.

Ngoài ra, quản trị màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể được thực hiện bởi một người ở một vị trí trung tâm. Nếu bạn sở hữu 10 cửa hàng hay nhiều hơn, bạn có thể cập nhật tất cả thay đổi quảng cáo cùng một lúc. Chỉ cần một người cập nhật, nó dễ quản lý hơn và bạn có thể yên tâm rằng nội dung quảng cáo được thực hiện nhất quán với các tiêu chuẩn thương hiệu.

Màn hình quảng cáo chuyên dụng hiệu quả hơn so với việc quảng cáo tờ rơi, áp phích bởi vì:

  • Nhanh chóng và dễ dàng hơn
  • Tạo ra trải nghiệm thương hiệu phù hợp hơn trên các chuỗi cửa hàng
  • Dễ dàng khi cập nhập thay đổi
  1. Nhanh chóng kiểm tra và lặp lại chiến lược quảng cáo

loi-ich-cua-man-hinh-quang-cao-3
Lợi ích của màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp

Do bạn có thể đưa lên và gỡ xuống các quảng cáo khác nhau chỉ bằng một nút bấm nên sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc kiểm tra thông điệp tiếp thị nào hoạt động tốt nhất. Theo thời gian, bạn có thể lựa chọn chiến lược tiếp thị trên màn hình quảng cáo chuyên dụng của mình cho phù hợp.

  1. Quảng cáo thu hút bằng nội dung động

Nội dung động hấp dẫn hơn nhiều so với ảnh tĩnh. Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép bạn tận dụng sức mạnh thôi miên của video để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tùy thuộc vào thiết lập và dịch vụ bạn chọn, bạn có thể lưu trữ đồ họa của riêng mình và cập nhật các biển báo bao nhiêu lần tùy ý. Điều này đặc biệt hữu ích trong thời gian mua sắm trong kỳ nghỉ, hoặc nếu bạn muốn quảng cáo cửa và bán hàng flash trong một số giờ nhất định.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:

MICOM GROUP

Tel: (024)6259 4969 – Hotline: 0793.251.111

Email: info@micomgroup.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *